วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

ริ้วรอยบอกถึงสภาพผิวของเรา

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก  : www.VayoMedical.com
บริษัทนำเข้า จำหน่าย ให้เช่า เครื่องมือแพทย์เสริมความงาม ครบวงจร




ริ้วรอยบอกถึงสภาพผิวของเรา

เมื่อคนเรามีอายุ ที่เพิ่มมากขึ้น ไปเรื่อย สัญญาณ ที่บอกว่าผิวของเรา มีริ้วรอยขึ้นมาได้ที่ผิว ของเราได้อีกด้วย

การที่ผิวของเรา นั้นเกิดความหมองคล้ำ ขึ้นมา เกิดความแห้ง ขึ้นมาที่ผิว ซึ่งปัญหาที่ตามมาคือ การเกิดริ้วรอย ขึ้นมาที่ผิวของเราอีกด้วย

ผิวของเรานั้น เมื่อมีอายุเพิ่มมากขึ้น ความยืดหยุ่นที่ผิว ความแห้งที่ผิว ก็จะเกิดขึ้นมาได้ ง่ายมากขึ้น เราจะสามารถสังเกตได้จากผิว ของเราที่มีความแห้งจนเป็นขุย เกิดขึ้นมา เพราะฉะนั้นแล้วในการ ดูแลบำรุงผิว ด้วยการทาครีมบำรุงผิว ที่มีความชุ่มชื่น ในการดูแลผิวของเรา เพื่อช่วยในการลดปัญหา การเกิดผิวแห้ง จนกลายเป็นริ้วรอยแห่งวัยขึ้นมาได้ ง่ายอีกด้วย

ในการทำความสะอาดผิวของเรา จากความสกปรก ไม่ว่าจะเป็น การที่ผิวของเรา โดนฝุ่นละออง ที่เราไปสัมผัส จากการออกไปเผชิญสภาพอากาศ ภายนอกมาโดนที่ผิวของเรา เพราะฉะนั้น เราจึงต้องชำระล้างทำความสะอาดผิวของเรา ให้สะอาดอยู่เสมอ

ผิวของเรานั้น จะมีการขาดความยืดหยุ่น  ผิวที่ร่วงโรย ไปเรื่อยตามอายุ ที่มีการเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ

การที่ผิว ของเรานั้น มีความหยาบกร้าน ผิวของเราไม่มีความเรียบเนียน เพราะว่าผิวของเราขาดความชุ่มชื่น ที่ผิวของเรา

ผิวของเรา จะมีความสูญเสียความชุ่มชื่น จากผิวไป ความอ่อนเยาว์ ที่ผิวของเราก็จะลดน้อยลงไปอีกด้วย

เซลล์ที่เสื่อมสภาพ มีมากขึ้นที่ผิวของเรา หากว่าเราไม่ทำการขจัด เซลล์ผิว ที่ตายนั้น หลุดลอกออกไปได้ ยิ่งเมื่อเรามีอายุ ที่เพิ่มมากขึ้น ไปเรื่อยๆ เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพเหล่านี้ ก็จะสะสมอยู่บนชั้นผิว ของเราเพิ่มมากขึ้นไป มากกว่าเดิม ซึ่งสิ่งที่จะตามาก จะทำให้เกิดปัญหาผิวหมองคล้ำ ขึ้นมาได้นั้นเอง

หากว่าเราต้องการมีผิวสวยใส เกิดริ้วรอยขึ้นมาได้ อย่าลืมหมั่นดูแล สุขภาพผิว ของเราเป็นประจำ







ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก  : www.VayoMedical.com
บริษัทนำเข้า จำหน่าย ให้เช่า เครื่องมือแพทย์เสริมความงาม ครบวงจร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น